CLICK HERE FOR FREE BLOG LAYOUTS, LINK BUTTONS AND MORE! »

December 5, 2010

Dec 4, 2010 Sweet Memories



like i said before sa aking blog sa ibaba pinang puyatan ko ito medyo kabado nah me halong excitement kasi ba naman mamahalin na ang ginamit kong paper dito hahaha! binili pa namin sa Costco Osaka. bale ingat na ingat akong magkamali sa pag gupit kasi kakaunti palang talaga ang tools ko sa pag gawa ng card, pero di talaga maiiwasan :( ahayy!...

nag simula ako ng 12:00am - 2:44am na ako natapos imagine ganon ako kabagal mag gupit ng papers sumakit pa ang kamay ko. pero nagustuhan naman ng hubby ko ng pinakita ko sa kanya habang kumakain kami ng breakfast namin.

yung pattern na ginamit ko ehh kinuha ko lang sa isang free site na nagshashare ng pattern sorry forgot ko lang kung saang site ko nakuha itong pattern :(

ok! share ko lang ang mga bagay na napansin ko kagabi habang ginagawa ko ang card na ito sa mga beginner like me!..masasabi ko magandang meron na kayong pattern na nakahanda bago kayo gumawa ng project nyo, second dahil sa beginner palang tayo so halos wala pa tayong mga tools ^0^ di tulad ng mga pro na de machine na halos ang gamit nila then tayo manomano palang...so tyaga lang po ang kailangan at pag makatapos kayo sa card na ginagawa nyo dun nyo mararamdaman na iba ang pakiramdam...

pakiramdam ko kasi ng natapos ko na itong card ko parang OMG! kanino ko ba ibibigay ito parang sobrang precious na sya sa akin parang ayaw ko na ngang ibigay ito hahaha JOKE lang pow! well yan lang po ang maiishare ko sa mga baguhan like me or sa mag start palang sa pag gawa ng craft.

ang saya saya ko!!! salamat pow sa pagbisita

0 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...