CLICK HERE FOR FREE BLOG LAYOUTS, LINK BUTTONS AND MORE! »

December 6, 2010

Dec 5, 2010 Getting Excited



hi! everyone ^0^ thanks God my kids sleep early so I made another new card. this is my second card, getting so excited diko alam kung ano ang gagawin coz I don`t have a pattern and getting hurry i`m afraid na baka magising ang small boy ko and asking for my milk ^0^Lol!
thanks God he sleep so well at the end eto ang kinalabas ng card ko made by mahiwagang kamay Lol! ^0^ my husband told me this morning.. not bad getting better and better hahaha super higpit ng judjes ko yun lang?! Lol!...

means kailangan ko pang gawing makulay ang aking project. it`s ok! ganyan talaga ang mga baguhan like me im happy narin coz he told me getting better na ang gawa ko.

ok! here we go again ^0^ I start this card making around 10:44 pm and then I finish around 12:10am hahaha super bagal ko talaga!!! mahirap mag gupit pero nandun yung excited mo...laging pumapasok sa utak ko habang ginagawa ko ito Gosh! ano kaya kakalabasan nya wish ko lang happy ako!

^0^ tarannnn!!! so eto sya! kinalabasan naman ehh happy ako I like my card. I can`t believe na nakagawa ako ng card na ito na gamit ko lang ay scissor, paper, doble tape (pop up), printer para makakuha ako ng christmas design like a winter hat and gloves then sa christmas tree i just cut it gamit ko ang paper na me design :) and I have 1 and only corner paper punch cutter. (see the pic below :)



ok! this is my own design..sa tingin ko marami na ang nakagawa ng pattern na katulad ng ginawa ko ngayon but in a different style ^0^ see you on my next post!

God Bless and thanks you for visiting my page!

I'm so excited and I just can't hide it
I know I know I know I know I know I want you! ^0^ Lol!

0 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...