CLICK HERE FOR FREE BLOG LAYOUTS, LINK BUTTONS AND MORE! »

July 13, 2009

my ordinary weekend


Friday

sinundo kami ng mother in-law ko sa place namin then dumerecho kami sa Ozo para magwindowshopping or magshopping nakzz pumunta lang Ozon para magshopping sa PC.NET! we went to Ozon, kumain dinner, naglakad kung saan saang street..
bumili in-law ko ng laptop. then, kumain kami sa tabehodai everytime na lalabas na kami ng restaurant alam na namin ang Dialog ng Mr ko ( ayaw ko na talagang bumalik sa restaurant na yan ANG MAHAL HINDI MASARAP) pero wag ka kapag nasa parking na kami sya na ang nauunang umakyat sa hagdanan. nyehehe!

remember ko kumain kami dati sa restaurant na iyon then sa ka rereklamo ng mr ko halos 1 week ata syang nag LMB. nyehehehe!

sinasamahan namin lately ang in-law ko para mag deliver ng mga orders sa kanya. after non hinatid na nya ulit kami sa bahay.

Saturday

sinundo ulit kami para sumimba ADVENTIST kasi sila kaya medyo magtataka kayo bakit every Saturday ang simba namin. dun narin kami sa simbahan nakain ng lunch kasi meron silang pakain after ng mass. then uwian na naman po...time to gala na naman kung saan-saan ang punta namin deliver ulit ng order kain sa labas...kaya sa totoo lang kapag dumarating ang friday sira ang diet ko. kasi kapag nasa labas kami walang ginawa kundi kumain nyehe!

Sunday

pagka gising palang sa umaga isip na agad kami ng mr ko kung anong maiibento namin luto or bagong recipe... (sino kaya ang hindi tataba nito panay pagkain ang usapan)then, maglalakad sa baba ng danchi punta sa koen, at sa malapit na Mc. DO and Buskin and Robins hehehe favorite place ng mga anak ko yang dalawang yan.

NOW! you tell me! me pag asa pa kaya akong pumayat...

0 comments:

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...